... bull í brók!    

... bull í brók!

 

Velkomin(n) á síðuna mína, vonandi hefuru gaman af

Katrín Dröfn
að lesa núna

MSN

Sendu mér póst

Ýmislegt


myndasíðan okkar


fréttir úr sælunni
fréttir að vestan

Bloggarar


Una bestasta mín
Helena gella
Bekkurinn minn í HA
Rebekka skutla
Hjúkkugellurnar-Furulundi
Baldur
Ásta Marí­a
Bloggari dauðans
Martha sæta
Gyðjurnar góðu
Hulda Birna gella
Gógó kjarnakona
Elín frænka

Gestabókin
kvittaðu

Gamalt bull
janúar 2004 febrúar 2004 mars 2004 apríl 2004 maí 2004 júní 2004 júlí 2004 ágúst 2004 september 2004 október 2004 nóvember 2004 desember 2004 janúar 2005 febrúar 2005 mars 2005 apríl 2005 maí 2005 júlí 2005 ágúst 2005 september 2005 október 2005 nóvember 2005 desember 2005 janúar 2006 febrúar 2006 mars 2006 apríl 2006 maí 2006 júní 2006 ágúst 2006 september 2006 október 2006 nóvember 2006 janúar 2007


eXTReMe Tracker


    sunnudagur, janúar 23, 2005  

Góða kvöldið gott fólk!
Nú er helgin senn á enda, þetta er búin að vera ansi róleg og góð helgi þar sem Ágúst er enn að jafna sig eftir þessa skelfilegu pest Sicklyerum við aðallega bara búin að vera inni. Ég er búin að vera fyrirmyndar húsmóðir, búin að vera að þrífa, þvo, baka bananabrauð, elda dýrindis sjávarréttasúpu og í dag bakaði ég þessa líka gúmmelaði MARS tertu ummm. Svo erum við bara búin að reyna að hafa það gott, á milli þess sem þeir bræður hafa slegist hehe, bræður berjast og munu sennilega alltaf berjast, en samt eru þeir nú yndislegustu bræður í heimi.
Babysitting
En á næstu helgi ætlar ég fyrirmyndar húsmóðirinn að skella mér í djammgallann og fara í Sjallann á Sálina og djamma fram á morgun hehe, kominn tími til þar sem ég hef eiginlega ekkert djammað síðan á annan í jólum, tel ekki áramótin með þó ég hafi farið á ball því það var leiðinlegasta djamm EVER .. omg ég verð pirruð á því að hugsa um það, enda er ég líka alveg búin að sjá það að mér er ekki ætlað að skemmta mér á áramótum því í fyrra var ég emjandi heima með tannrótarbólgu og núna vara ég emjandi úr leiðindum í Víkurbæ og komst ekkert þar sem Óshlíðin var lokuð og það vildi enginn skutla mér á bát til Ísafjarðar hehehe.

Jæja nóg komið í bili,
en hér kemur einn gullmoli sem datt uppúr Ágústi Helga núna í vikunni, hann er með eindæmum einlægur og orðheppinn þessi prins minn og reyndar Jón Elí líka!
Ágúst: mamma! ein kona sem ég þekki hún er svo feit að ég get notað hana fyrir bókahillu!!! .... það er með ólíkindum hvað þeim getur dottið í hug! .. og það var ekki það að hann væri að setja útá að hún væri feit því hann veit vel að maður gerir ekki grín að öðrum heldur fannst hann þetta vera rosalegur kostur við hana að geta notað hana undir bækurnar! ..... ég þurfti að taka á öllu mínu að fara ekki að hlægja því aðra eins samlíkingu hef ég sjaldan heyrt .... BÓKAHILLA!!

jæja knús frá mér og gullmolunum

Kisses





    Katrin @ 21:41

~~~*~~~